LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2024)
Sáng ngày 16/3/2024, 134 học sinh ưu tú của Trường THCS Lý Tự Trọng đã được Ban chấp hành Đoàn phường Bắc Lệnh kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Đài tưởng niệm - nơi thành lập Chi bộ Đảng nông thôn đầu tiên của tỉnh Lào Cai.
Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên- góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. 134 học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của Lớp đoàn viên mới chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024). Đó đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập.
Mong rằng 134 đoàn viên thanh niên được kết nạp hôm nay sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn; đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới. Đồng thời, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

 

 
CLB Truyền thông THCS Lý Tự Trọng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1