Hoạt động trải nghiệm bổ ích, lí thú!

Với mong muốn mang tới cho các em học sinh một môi trường vừa học tập vừa trải nghiệm để tiếp thu kiến thức thực tế, giúp các em phát triển tư duy tốt nhất, phát huy tính sáng tạo, khơi nguồn biến những ý tưởng sáng tạo của các em thành hiện thực. Ngày 25/12/2023, trường Tiểu học Bắc Lệnh phối hợp với cha mẹ học sinh tổ chức cho 236 học sinh khối 5 tham gia trải nghiệm thực tế tại trường Tiểu học Bình Minh với chủ đề “Khám phá ruộng, vườn-yêu mến thiên nhiên”.

anh tin bai

Các bạn học sinh khối 5 chụp ảnh lưu niệm cùng cha mẹ, thầy cô hai trường

Bước chân vào trường Tiểu học Bình Minh, các em nhận được sự chào đón nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn nên các em đều vô cùng phấn khởi, hào hứng. Mở đầu buổi trải nghiệm, các em được giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơi dân gian cùng nhau, những tràng pháo tay cổ vũ giòn giã liên tục được vang lên.

anh tin bai
anh tin bai
 

Các em giao lưu văn nghệ và tham gia trò chơi dân gian

Tại buổi trải nghiệm, các bạn học sinh khối 5 còn được tham quan và nghe giới thiệu về trường bạn, sự thân thiện của các bạn học sinh khối 5 trường Tiểu học Bình Minh đã tạo ra sự gần gũi, thân thiết giữa học sinh của hai trường !

anh tin bai

Cô Trần Thị Liên, Hiệu trưởng trường TH Bắc Lệnh cùng đại diện CMHS khối 5

tặng quà cho thầy và trò trường TH Bình Minh

Phần thích thú nhất đối với các bạn học sinh đó chính là phần trải nghiệm “Tìm hiểu về cây lạc và thu hoạch lạc”. Đây là một trải nghiệm thú vị mà bạn học sinh nào cũng thích. Các em chăm chú lắng nghe các cô giáo hướng dẫn cách thu hoạch lạc và say sưa thực hành thu hoạch lạc.

“Khám phá ruộng, vườn-yêu mến thiên nhiên”- Một trải nghiệm bổ ích, lí thú đã kết thúc tốt đẹp với một tâm trạng vui vẻ, phấn khởi của mỗi bạn học sinh. Buổi trải nghiệm đã tạo động lực mạnh mẽ và mang đến cho các bạn học sinh khối 5 trường Tiểu học Bắc Lệnh-TP Lào Cai nhiều điều thú vị và bài học quý giá! Qua đó giúp các em có cơ hội giao lưu với các bạn, khám phá về thiên nhiên, thêm yêu thiên nhiên và biết thực hành vận dụng trồng và chăm sóc cây trong cuộc sống hàng ngày, góp phần làm cho thiên nhiên ngày càng thêm tươi đẹp./. 

Ban truyền thông-TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1