TRỞ VỀ VÀ THẮP LỬA ĐAM MÊ
Sáng ngày 1/2/2024, Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu với ba cựu học sinh nhà trường hiện là học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai vừa đạt giải Nhất trong Kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia năm 2024: anh Vũ Nam Hải – đạt giải Nhất môn Tin học; chị Nguyễn Thị Thủy Tiên, chị Trịnh Thùy Linh - cùng đạt giải Nhất môn Địa lý.
Trong buổi gặp gỡ, giao lưu, các anh chị cựu học sinh đã bày tỏ niềm xúc động và lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo nhà trường đã đặt những nền móng thật vững chắc về kiến thức, kĩ năng và cả tâm hồn, lối sống cùng ý chí, nghị lực vươn lên phía trước để các anh chị có được thành công ngày hôm nay.
Hành trình chinh phục giải Nhất trong kì thi Học sinh giỏi cấp Quốc gia; kinh nghiệm học tập tốt bộ môn; bí quyết thi vượt cấp mà đạt được kết quả vượt trội; làm thế nào để vượt qua những áp lực học tập cũng như những giây phút nản lòng, nhụt chí?.... là những câu hỏi của các bạn học sinh nhà trường dành cho các anh chị cựu học sinh. Và những chia sẻ, tâm sự, nhắn nhủ của các anh chị đã cho các bạn học sinh THCS Lý Tự Trọng hôm nay những bài học ý nghĩa. Chia sẻ thêm về việc theo đuổi ước mơ của riêng mình, chị Thủy Tiên nhắn nhủ: “Các em có thể thất bại, thất bại rất nhiều lần nhưng mỗi lần hãy rút ra cho mình những kinh nghiệm mới và coi đó là bước đệm để đến với thành công bởi chị cũng đã nhiều lần thất bại trước khi đến với giải Nhất ngày hôm nay…”
Buổi trở về, gặp gỡ, chia sẻ của ba anh chị cựu học sinh xuất sắc của nhà trường vừa là buổi báo công, tri ân các thầy cô; vừa góp phần truyền lửa và thắp sáng trong lòng các bạn học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng hôm nay niềm đam mê học tập, khám phá những chân trời tri thức để chinh phục các kì thi, cuộc thi và những đỉnh cao mới. Và có những ước mơ, khát vọng mới vừa nảy nở, trỗi dậy mạnh mẽ, song sánh trong những tâm hồn...

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai 
 
Chi đội 9a3
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1