TRƯỜNG MẦM NON BẮC LỆNH TỔ CHỨC TIẾT DẠY MẪU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP SƯ PHẠM
Thực tập sư phạm là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác đào tạo kiến thức, kỹ năng mà các em sinh viên được đào tạo trong nhà trường để từ đó các em áp dụng vào thực tế khi đến các cơ sở giáo dục mầm non..
Thực hiện KH số 145a/KH- PHĐHTN. Kế hoạch thực tập sư phạm tại trường mầm non năm học 2023 - 2024. Sáng ngày 11/01/2024 và ngày 15/01/2024, tổ chuyên môn khối mẫu giáo 4, 5 tuổi - Trường Mầm non Bắc Lệnh đã thực hiện 04 dạy tiết mẫu cho 15 em sinh viên về thực tập sư phạm tại trường. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí: Phạm Thị Phượng: BTCB - Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng Giáo viên hướng dẫn thực tập sư phạm ở các nhóm lớp và 15 em sinh viên đại học năm 3 - Phân hiệu đại học Thái Nguyên tại Lào Cai.
Nhà trường đã phân công 04 đồng chí giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy để thực hiện dạy tiết mẫu. Giờ dạy Tạo hình, Văn học do cô giáo Nguyễn Thanh Thùy, cô Đặng Thị Huệ giáo viên khối mẫu giáo 5 tuổi thực hiện; Tiết Thể dục kỹ năng, Môi trường xung quanh do cô Phạm Bích Đào, Lương Thị Thêu giáo viên khối mẫu giáo 4 tuổi thực hiện. Với sự dẫn dắt nhẹ nhàng, linh hoạt cùng với hình thức tổ chức sáng tạo, phong phú, lồng ghép tích hợp các nội dung phù hợp với trẻ, luôn "lấy trẻ làm trung tâm" Các cô giáo đã đem đến những tiết học thoải mái, nhẹ nhàng, thu hút được sự chú ý của trẻ. Nhiều trẻ đã tích cực hoạt động, hứng thú tham gia.
Sau giờ dạy các em sinh viên đã được trao đổi, thảo luận, chia sẻ về nội dung các tiết dạy. Từ đó các em có thêm kiến thức trong quá trình thực tập và tập giảng dạy trên lớp. Hy vọng dưới sự hướng dẫn, chỉ đạo của Ban giám hiệu, cùng các giáo viên hướng dẫn thực tập các em sẽ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu và đạt kết quả cao trong đợt thực tập sư phạm tại trường mầm non Bắc Lệnh.
Một số hình tại tiết dạy mẫu
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
 
Trường Mầm non Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1