SỨC NÓNG VÀ SỰ LAN TOẢ CỦA HỘI THI “TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ”

Mỗi ngày đến trường sẽ mang đến cho các em học sinh biết bao điều mới lạ. Hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sức nóng của Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí”vòng chung khảo do nhà trường phát động và tổ chức tại Nhà đa năng lại một lần nữa tạo nên bầu không khí tươi vui, hạnh phúc lan tỏa đến tận từng lớp, từng gia đình và phụ huynh. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp trong quãng đời học sinh của các em dưới mái trường Tiểu học Bắc Lệnh. 

Với mong muốn có một sân chơi lành mạnh bổ ích; giúp các em học sinh tự tin, hoàn thiện nhiều kỹ năng; Đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho tài năng nhí tỏa sáng, phát triển. Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học Bắc Lệnh được thể hiện đa dạng và phong phú trên tất cả các lĩnh vực tài năng nên đã nhanh chóng tạo không khí sôi nổi, ý nghĩa trong những ngày hướng về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Khởi động từ ngày 25/10/2023, chương trình Tìm kiếm tài năng nhí 2023 thu hút hơn 30 tiết mục và hơn 200 thí sinh nhà trường tham gia. Các thí sinh ở độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 5 với các tiết mục đa dạng từ múa, hát, nhảy hiện đại, diễn kịch, kể chuyện Tiếng Anh, Vẽ tranh, Độc tấu đàn Piano, thuyết trình… Trải qua vòng sơ khảo Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 15/35 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung khảo.

 
anh tin bai

           Tiết mục nhảy dân vũ: Ý chí Việt Nam của lớp 2A3 đạt giải A

Đặc biệt tại vòng chung khảo, hội thi đã diễn ra sôi nỗi, hấp dẫn với 15 tiết mục của những tài năng nhí và các đội, nhóm đến từ 15 lớp đã thu hút đông đảo và sự quan tâm của quý cha mẹ phụ huynh học sinh. Quý cha mẹ phụ huynh hỗ trợ thí sinh từ trang phục, đạo cụ hỗ trợ và cả trang điểm để mỗi tiết mục dự thi được toả sáng nhất. Sự đồng hành, niềm tin yêu của quý cha mẹ phụ huynh tạo thêm nhiều động lực để nhà trường tổ chức thêm nhiều sự kiện hấp dẫn, mang đến cho các con những chương trình hấp dẫn, chuyên nghiệp.

anh tin bai
anh tin bai

Tiết mục độc tấu đàn piano của em Bùi Phương Linh (3A2) và đơn ca của em Đặng Khánh Huyền (5A3) cùng tốp múa bài “Thầy cô là tất cả” đạt giải A

Hội thi Tài năng, năng khiếu của các “nghệ sĩ nhí” được thể hiện đặc sắc qua các tiết sôi động, hấp dẫn của các bạn: Bùi Phương Linh - Lớp 3A2 với tiết mục độc tấu đàn Piano, Bạn Đặng Khánh Huyền với giọng hát ngọt ngào truyền cảm được thể hiện qua bài Thầy cô là tất cả.

anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Tiết mục nhảy hiện đại Dađy dance kids (3A3) và múa Lời thầy cô (2A2) đạt giải A

Tiết mục nhảy hiện đại của lớp 3A3 với động tác đều đẹp khỏe mạnh đã diễn tả những cảm xúc, ý tưởng tinh tuý nhất của âm nhạc được truyền tải đến người xem, các khán giả nhí cũng cổ vũ vô cùng sôi động cùng các điệu nhảy làm cho hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” lần này thực sự là một ngày hội lớn.

Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo chọn ra 5 tiết mục xuất sắc đạt giải A, 4 tiết mục giải B và 6 tiết mục giải C. Các tiết mục đạt giải sẽ được trao thưởng vào Lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường. Hội thi khép lại trong niềm vui, sự hứng khởi, và nhiều cảm xúc của tất cả các thành viên tham gia, hứa hẹn và đợi chờ một mùa giải trong năm tiếp tới với nhiều nhân tố nhí tỏa sáng hơn nữa. 

Hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí” năm học 2023 - 2024 của Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp để các em có sân chơi bổ ích, lành mạnh, nhằm phát huy tối đa tài năng của mình trên các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giúp học sinh giải tỏa căng thẳng sau những giờ học căng thẳng; đồng thời, các tiết mục là những món quà đầy ý nghĩa mà các em kính dâng lên các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1