NGÀY HỘI “TRI ÂN THẦY CÔ - NGƯỜI LÁI ĐÒ THẦM LẶNG, ƯƠM MẦM XANH ĐẤT NƯỚC”

Sáng 20/11/2023, thầy và trò Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã long trọng tổ chức Lễ Kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân công lao to lớn của các thế hệ Nhà giáo - Những người lái đò thầm lặng.

Hoà chung trong không khí cả nước hướng về người thầy, dành sự tôn kính tới những người lái đò thầm lặng, đặc biệt giáo dục các em học sinh về truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta, trong tiết trời se lạnh và nắng đẹp của sáng thứ hai đầu tuần, 1112 em học sinh trường Tiểu học Bắc Lệnh với ánh mắt thơ ngây nụ cười rạng rỡ đến trường với những bó hoa tươi thắm những tấm bưu thiếp nhỏ xinh, bằng tình cảm chân thành của mình dâng lên thầy cô tỏ lòng biết ơn các thầy cô.

Tham dự buổi lễ có bà Bùi Mai Phương - Bí thư Đảng uỷ phường Bắc Lệnh, 26 cựu giáo chức-nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đã từng công tác tại nhà trường, các ông bà đại diện cho các đơn vị kết nghĩa, các trung tâm tiếng Anh cùng 30 phụ huynh đại diện CMHS của 30 lớp, Ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và 1112 học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.

anh tin bai
anh tin bai
 

Đ/c Bùi Mai Phương bí thư chi bộ P. Bắc Lệnh phát biểu chúc mừng 

 và tặng hoa các thầy cô

Để cùng nhìn lại sự nỗ lực cố gắng, những kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường, các em học sinh trong đội văn nghệ đã sân khấu hóa báo cáo với tiểu phẩm “Thầy cô trở lại mái trường”. Tiểu phẩm thể hiện sự đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, quản trị nhà trường, các hoạt động nổi bật nhằm tạo ra một môi trường học tập tiến bộ, hiện đại và hội nhập cho học sinh, những trải nghiệm quý giá mà học sinh được tham dự, các cuộc thi của giáo viên, học sinh nhà trường…

Tại buổi lễ, Nhà giáo Trần Thị Liên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” khơi dậy niềm tự hào, sự hứng khởi và ý chí quyết tâm cố gắng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh, xứng đáng với sự tôn vinh và kỳ vọng của toàn xã hội, đồng thời gieo vào lòng các thế hệ học trò sự biết ơn, khắc cốt ghi tâm nét đẹp văn hoá dân tộc; ghi nhận công lao của các thầy cô và chúc mừng những thành tích của tập thể nhà trường. Trong năm học 2022-2023, vừa qua nhà trường đã xuất sắc nhận được cờ thi đua của UBND tỉnh, 01 Nhà giáo được Thủ Tướng Chính Phủ tặng Bằng khen, 01 Nhà giáo được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 05 Nhà giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 33 nhà giáo đạt danh hiệu LĐTT  và 5 cán bộ giáo viên được Chủ tịch UBND phường Bắc Lệnh tặng giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực. Trong phong trào thi đua chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường cũng đã khen thưởng 102 em học sinh tiêu biểu xuất sắc và trao tặng Giấy chứng nhận cho 15 tiết mục văn nghệ đạt giải trong cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí”. Trong chuỗi các hoạt động hướng về ngày của ngành, nhà trường cũng đã tổ chức thăm hỏi và tri ân những nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo những món quà trị giá gần 5 triệu đồng.

anh tin bai

 Đ/c Trần Thị Liên bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ

anh tin bai

 102 em học sinh nhận thưởng trong phong trào thi đua chào mừng 20/11

Để bày tỏ sự tri ân đối với các thế hệ Nhà giáo đã dày công vun đắp tạo nên giá trị và thương hiệu của ngôi trường Tiểu học Bắc Lệnh hôm nay, nhà trường đã trao tặng những bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các đồng chí cựu giáo chức nguyên là cán bộ, giáo viên nhà trường trong những năm qua.
anh tin bai

Tặng hoa tri ân các thầy cô giáo là cựu giáo chức

Thay mặt cho các thế hệ học sinh, em Nguyễn Mai Đan lớp 5A1 tặng hoa tri ân và chúc mừng các Nhà giáo - Những “người lái đò” thầm lặng.

anh tin bai

Em Nguyễn Mai Đan, HS lớp 5A1 tặng hoa tri ân thầy cô

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng thật đầm ấm, ý nghĩa đã truyền cảm hứng, tạo động lực cho các nhà giáo đồng thời lưu giữ nét đẹp truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tôn vinh, tri ân thầy cô - những người chắp cánh ước mơ, ươm mầm tương lai cho đất nước, những người đã đang cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người cao cả!

Ban truyền thông Trường TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1