TÂM THẾ SẴN SÀNG TRƯỚC GIẢI FUTSAL “TRANH CÚP TIỂU HỌC BẮC LỆNH MỞ RỘNG ” LẦN THỨ II NĂM 2023

Giải Futsal “Tranh cúp Tiểu học Bắc Lệnh mở rộng” lần thứ II, năm 2023 là giải đấu bóng đá truyền thống của trường Tiểu học Bắc Lệnh-Thành phố Lào Cai vô cùng hấp dẫn, chuyên nghiệp dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học được tổ chức thường niên tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai. Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách, góp phần giáo dục toàn diện học sinh, phát hiện những năng khiếu bóng đá trong học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo và lựa chọn những tài năng bóng đá cho nền thể thao tỉnh nhà.

Kế thừa rút kinh nghiệm từ mùa giải lần thứ I năm 2022. Trong năm học 2023-2024, ngay từ đầu tháng 9, nhà trường đã xây dựng kế hoạch tổ chức Giải. Đây không chỉ là Giải đấu thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý của các bạn học sinh, mà còn là một sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp cho học sinh được giao lưu trao đổi học hỏi, là cơ hội để các bạn học sinh bộc lộ năng khiếu của mình, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đây cũng là dịp để các đơn vị trường học được giao lưu chia sẻ tương trợ lẫn nhau cùng học tập cùng phát triển.

Giải năm nay được đầu tư nhân rộng cả về quy mô và đối tượng tham gia gồm 20 đội tham gia trong đó có 14 đội bóng nam và 06 đội bóng nữ với 218 vận động viên đến từ các trường TH, TH&THCS  trên địa bàn thành phố Lào Cai, 02 đội bóng của hai trường đến từ thị xã Sa Pa, Huyện Bảo Thắng và đội bóng của trường kết nghĩa Tiểu học Việt Nam-Cu Ba (Ba Đình) và Tiểu học Thái Hòa (Ba Vì). Điều quan trọng nhất là giải đấu lần này đã được các đơn vị kết nghĩa, cơ quan doanh nghiệp, các mạnh thường quân và CMHS đã rất nhiệt tình ủng hộ cả về vật chất tinh thần, cơ sở vật chất con người để tạo điều kiện tốt nhất cho mùa giải.

Trước khi diễn ra Giải, ngày 03/10/2023, Ban tổ chức đã họp thống nhất một số công việc, kiểm tra sân bãi, báo cáo sơ bộ những công việc đã chuẩn bị. Chiều ngày 10/10/2023 BTC, tổ trọng tài và lãnh đội các đội bóng đã họp chuyên môn, điều lệ giải và bốc thăm chia bảng các trận đấu. Theo kế hoạch các trận đấu nam sẽ diễn ra trên sân nhà thi đấu đa năng Tỉnh Lào Cai, các đội nữ vòng loại và bán kết thi đấu tại nhà đa năng trường THCS Bắc Lệnh. Lịch thi đấu bắt đầu từ sáng ngày 13/10/2023 đến 15/10/2023.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho giải dấu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đến thời điểm này các điều kiện về cơ sở vật chất, cơ cấu giải thưởng gồm Cúp, Huy chương, cờ giải, cờ lưu niệm và hoa. Đặc biệt công tác đảm bảo an toàn về sân bãi đã được ban tổ chức chuẩn bị chu đáo. Với chất lượng sân tốt, cơ sở vật chất hiện đại, các đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ chiến thuật, thi đấu vô tư, nhiệt tình và ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số và phát trực tiếp các trận đấu trên trang fanpage của nhà trường hứa hẹn giải đấu sẽ chứng kiến nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, hứa hẹn mùa giải thành công./.

Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1