PHƯỜNG BẮC LỆNH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG - VĂN NGHỆ THANH THIẾU NHI VÀ TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023

Sáng 05/8/2023, BCĐ hè phường Bắc Lệnh đã tổ chức thành công Hội thi văn nghệ quần chúng - văn nghệ thanh thiếu nhi và tổng kết các hoạt động hè năm 2023. Đến tham dự lễ Khai mạc Hội thi có Đ/c: Bùi Minh Thu - Phó giám đốc Trung tâm Văn hoá và truyền thống thành phố Lào Cai; Đ/c: Nguyễn Tiến Hải - Phó bí thư TT Đảng uỷ phường, Đ/c Mai Thị Đồng - Phó chủ tịch UBND phường - Trưởng ban tổ chức Hội thi, đến tham dự còn có các Đ/c lãnh đạo TT HĐND, MTTQ và các đoàn thể phường, các Ông bà Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận, tổ trưởng dân phố, thành viên Tiểu ban sinh hoạt hè khu dân cư và nhân dân trên địa bàn phường.

Hội thi văn nghệ Quần chúng - văn nghệ thanh thiếu nhi năm 2023 có trên 300 diễn viên quần chúng và thanh thiếu nhi đến từ 11 Khu dân cư và tiểu ban sinh hoạt hè với 38 tiết mục. Mỗi đội thi tham gia với 4 tiết mục gồm 2 phần (Văn nghệ quần chúng và văn nghệ thanh thiếu nhi). Các tiết mục tập trung vào các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, tỉnh Lào Cai...Các đội thi đã đem đến các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và có sự đầu tư vô cùng công phu, được chuẩn bị chu đáo. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức tổ chức trao 6 giải A, 10 giải B, 15 giải C; Giải toàn đoàn: Ban tổ chức đã trao Giải nhất: Khu dân cư 5A, giải nhì 02 giải: Khu dân cư 1B, 7A; giải ba: 03 giải: Khu dân cư số: 1A, 7B, 8; giải khuyến khích 03 giải: Khu dân cư số 2, 4, 6.

Thành công lớn nhất qua hội thi lần này đó là đã thật sự tạo một sân chơi bổ ích cho nhân dân và thanh thiếu nhi, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân, đặc biệt thúc đẩy phát triển KT-XH và nâng cao chất lượng phong trào “TD ĐKXD ĐSVH ở khu dân cư”.

Sau Hội thi, BCĐ hè phường Bắc Lệnh năm 2023 đã tổ chức tổng kết công tác quản lý và tổ chức các hoạt động hè năm 2023. Tại buổi tổng kết các thành viên BCĐ phường, tiểu ban chỉ đạo khu dân cư đã phát biểu ý kiến chỉ ra những mặt đã đạt được và hạn chế của công tác tổ chức, quản lý các hoạt động sinh hoạt hè năm 2023. Thay mặt BCĐ hè phường đồng chí Trưởng ban chỉ đạo hè đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các các đại biểu để lãnh đạo chỉ và khắc phục việc tổ chức, quản lý các hoạt động sinh hoạt hè năm 2024 và những năm tiếp theo. Sau chương trình tổng kết của BCĐ hè phường, các tiểu ban sinh hoạt hè của các khu dân cư trên địa bàn phường đã tiến hành tổ chức tổng kết các hoạt động hè năm 2023 và tuyên dương khen thưởng cho học sinh có thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2022 - 2023./.

Một số hình ảnh tại Hội thi VNQC-VNTTN năm 2023

anh tin bai
Xuân Hiếu - Đoàn TN phường Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1