XUÂN ĐOÀN KẾT - TẾT SẺ CHIA
Nhằm cụ thể hoá phương châm “Không để người dân nào không có Tết”. Sáng ngày 30/01/2023, Đảng uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ, các đoàn thể phường đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn tổ chức Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết sẻ chia”.
Dự với chương trình có ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ; Lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể; đại diện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với những tình cảm trân quý đã dành những phần quà ý nghĩa để tặng trực tiếp cho các đối tượng thuộc hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi, khuyết tật, đối tượng bảo trợ xã hội…
Tại chương trình, thay mặt cho cấp uỷ, chính quyền bà Mai Thị Đồng - PCT. UBND phường đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn các quý cơ quan, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm trong những năm qua đã luôn đồng hành, quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn phường; đồng thò dành những tình cảm, những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực để mỗi người dân đều có một mùa xuân chọn vẹn, ấm áp, nghĩa tình; để cùng với cấp uỷ, chính quyền xây dựng quê hương Bắc Lệnh ngày càng ấm no, hạnh phúc; Nhân dân được hưởng đầy đủ những chính sách chăm lo, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự chung tay góp sức của các đơn vị và các mạnh thường quân trong mỗi độ Tết đến - Xuân về.
Chương trình đã trao tặng trực tếp bằng tiền và hiện vật nhu yếu phẩm thiết yếu cho 62 đối tượng, những trường hợp không thể đến dự chương trình, địa phương sẽ thành lập đoàn để đến trao tặng trực tiếp tại gia đình./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tặng quà nhân dịp tết Giáp thìn 2024

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Ngô Đức Việt - phường Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1