KIẾN TẠO CON ĐƯỜNG-HƯỚNG TỚI TẦM CAO!

Chiều ngày 15/12/2023, Chi bộ trưởng Tiểu học Bắc Lệnh tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng và tổng kết công tác Đảng năm 2023”. Tham dự Hội nghị có đầy đủ 38 đồng chí đảng viên trong đó có 02 đảng viên dự bị. Đồng chí Trần Thị Liên, Bí thư Chi bộ điều hành và chỉ đạo.

anh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Toàn cảnh Hội nghị- đảng viên phát biểu

Phần thứ nhất: Tiếp nối đánh giá từ các tổ Đảng từ chiều ngày 13-14/12/2023. Chi bộ tiến hành nghị nghị toàn thể. Trong không khí trang trọng, đồng chí Bí thư Chi bộ thay mặt tập thể Ban Chi uỷ tiến hành kiểm điểm, sau đó Bí thư Chi bộ kiểm điểm đến các đồng chí trong Ban Chi uỷ tiếp nối kiểm điểm, sau dùng là các tổ Đảng báo cáo kết quả đánh giá, xếp loại các đảng viên 2023. Quá trình kiểm điểm tại các tổ  Đảng cũng như tại hội nghị các đồng chí nêu rõ ưu điểm, tồn tại hạn chế, phương hướng khắc phục trong thời gian tới. Các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục luôn nêu cao tinh thần phê và tự phê, thẳng thắn chỉ ra ưu điểm và tồn tại của Tập thể Ban Chi uỷ Chi bộ, của bản thân cũng như của đồng chí mình. Chi bộ tiến hành nhận xét, phân tích đánh giá và bỏ phiếu xếp loại đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề nghị Đảng uỷ khen thưởng đảng viên tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Kết quả cụ thể: có 34/36 đảng viên xếp loại Hoàn thành tốt nhiệm vụ (02 đồng chí Hoàn thành nhiệm vụ do sức khỏe), 07/34 đồng chí được xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đó có 02 đồng chí được đề nghị khen thưởng lên cấp trên. Chi bộ đề nghị Đảng uỷ cấp trên xét công nhân Chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Phần tiếp theo của Hội nghị là chương trình tổng kết công tác Đảng năm 2023. Các đảng viên trong Chi bộ đều được nghiên cứu dự thảo báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 đã gửi trước kèm thêm báo cáo bằng 1 số hình ảnh do đồng chí Trần Thị Liên, Bí thư Chi bộ trình bày tại Hội nghị. Trong báo cáo đánh giá những ưu điểm nổi bật, kết quả đạt được trong công tác lãnh, chỉ đạo đồng thời chỉ rõ những hạn chế khuyết điểm, nguyên nhân, đề ra biện pháp khắc phục, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và tiếp thu ý kiến đóng góp của các đảng viên. Nhiều ý kiến phát biểu về giải pháp duy trì công tác phát triển đảng viên trong năm qua, day-học theo mô hình kết nối và Hội nhập, công tác chuyển đổi số và phát huy hơn nữa các hoạt động giáo dục ngoài giờ, duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục, tuyên truyền khuyến khích để học sinh tham gia các sân chơi đạt hiệu quả,…Tất cả đều cho thấy sự tâm huyết, năng động, nhiệt tình của các đảng viên, vì học sinh thân yêu!

anh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Đồng chí Trần Thị Liên tiếp thu ý kiến của đảng viên và biểu dương khen thưởng các đảng viên được bầu chọn là ĐV xuất sắc của Chi bộ năm 2023.

Sau thời gian 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đánh giá, xếp loại đảng viên, tổ chức cơ sở Đảng và tổng kết công tác Đảng năm 2023 của Chi bộ trường Tiểu học Bắc Lệnh đã thành công tốt đẹp mở ra hướng mới “Kiến tạo con đường- Hướng tới tầm cao” nhằm phát huy hết năng lực của người đảng viên, bồi đắp niềm tin và tiếp thêm động lực, lan toả người tốt, việc hay tiếp tục phát huy lợi thế xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh./.
Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1