“Bé với hội Xuân” Giáp Thìn 2024
Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày giáp Tết. Ngày 31/01/2024, trường Mầm non Bắc Lệnh đã tổ chức thành công chương trình “Bé với hội Xuân” Giáp Thìn 2024. Dưới sự tham gia của các bậc phụ huynh, các cô giáo và bé học sinh đến từ 6 nhóm lớp.
Mở đầu Chương trình “Bé với hội Xuân” là các tiết mục văn nghệ sôi động của các khối lớp, câu lạc bộ nhảy múa, võ thuật, đặc biệt có sự tham gia của các bạn giáo sinh thực tập tại nhà trường.
Tiếp theo là các phần trò chơi dân gian và thi gói bánh chưng vuông. Các đội đã thể hiện sự tài năng, khéo léo nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin qua các phần chơi. Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao các giải cho các đội: Giải Nhất thuộc về lớp C2; Giải nhì thuộc về lớp A1; Giải ba thuộc về lớp B2 và lớp C1; Giải khuyến khích thuộc về lớp A2 và lớp B1.
Qua chương trình “Bé vơi hội xuân” giúp cho trẻ hiểu hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, giúp trẻ yêu hơn và có ý thức giữ gìn nét đẹp văn hóa của dân tộc. Tạo được sân chơi bổ ích, phát huy tính chủ động tích cực, sáng tạo của đội ngũ giáo viên, của trẻ, cha mẹ trẻ. Giúp trẻ được rèn luyện về thể chất, thẩm mỹ, phát triển sự thông minh, nhanh trí, khéo léo khi tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, các hoạt động văn nghệ, … qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện. Nhân dịp Tết đến xuân về trường mầm non Bắc Lệnh xin kính chúc toàn thể quý phụ huynh cùng các bé vạn sự như ý - An khang thịnh vượng./.

Một số hình ảnh tại ngày Hội 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Trường Mầm non Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1