Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học - Sự gắn kết, chia sẻ, đồng hành giữa gia đình và nhà trường

Sáng 10/9/2023, 1100 cha mẹ học sinh của 30 lớp Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã tham gia Hội nghị đối thoại, chia sẻ, đồng hành và kết nối yêu thương năm học 2023 – 2024.

Trước đó, vào ngày 28/8/2023, nhà trường đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cha mẹ học sinh về triển khai nhiệm vụ, kế hoạch giáo dục năm học 2023 – 2024 với sự tham gia của đồng chí Bí thư chi bộ tổ dân phố, Trường ban bảo vệ dân phố, 90 đại biểu là cha mẹ học sinh của các lớp và toàn thể CBQL, GV, NV trong trường.

Tiếp nối thành công các giải pháp “Ba bên – Bốn cùng”, nhằm xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc, thông minh, hiện đại và chất lượng giáo dục thực chất, đồng thời tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh trong công tác giáo dục, sáng ngày 11/9/2023, Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh với sự tham gia của đông đủ cha mẹ học sinh các lớp.

anh tin bai

Những chiếc xe máy được xếp gọn gàng, ngay ngắn từ sáng sớm

Tại Hội nghị, cha mẹ học sinh bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với mục tiêu, quan điểm giáo dục cũng như đồng thuận với việc triển khai các hoạt động của nhà trường trong những năm học vừa qua cũng như năm học 2023-2024, cảm ơn nhà trường đã luôn quan tâm, chia sẻ, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Các giải pháp để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường đã được thảo luận sôi nổi. Các hoạt động giáo dục, chỉ tiêu của lớp, giải pháp hỗ trợ học sinh tự học cũng được xây dựng và bàn bạc cụ thể. Giáo viên, cha mẹ học sinh thẳng thắn bày tỏ mong muốn tạo sự gắn kết, đồng hành giữa phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Đồng thời cha mẹ học sinh ký cam kết với giáo viên, với nhà trường về việc không học thêm trái quy định, cam kết về thực hiện an toàn giao thông,...

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh Hội nghị cha mẹ học sinh tại các lớp

Ngay sau Hội nghị cha mẹ học sinh các lớp là cuộc họp của Trưởng ban đại diện CMHS với hội đồng sư phạm nhà trường. Những cách làm hay, những ý tưởng sáng tạo, những mong muốn, đề xuất của cha mẹ học sinh đã được chia sẻ. Bàn về về việc tổ chức ăn bán trú, phụ huynh cũng rất đồng tình ủng hộ với phương châm đưa hai cơ sở cung cấp suất ăn vào sẽ tạo sự cạnh tranh và người hưởng lợi là các con. Ban phụ huynh sẽ phối hợp với nhà trường, cơ sở cung cấp suất ăn thực hiện các bước theo quy định để bảo đảm an toàn thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng tốt nhất. Cơ sở nào khẳng định được uy tín, phụ huynh đồng thuận ủng hộ cao, ban phụ huynh sẽ đề xuất lựa chọn.

Sau khi lắng nghe ý kiến của đại diện cha mẹ học sinh 30 lớp, nhà giáo Trần Thị Liên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự biết ơn, sự tham gia nhiệt tình của phụ huynh và mong muốn phụ huynh tiếp tục chia sẻ, ủng hộ tích cực các hoạt động trong năm học 2023-2024, góp phần xây dựng một môi trường học tập hạnh phúc, thông minh, hiện đại và chất lượng giáo dục thực chất.

anh tin bai

Đ/c Trần Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

trong cuộc họp với Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.

anh tin bai

BLĐ nhà trường làm việc với Trưởng ban đại diện CMHS của các lớp.

  Hội nghị đã bầu 7 thành viên là các phụ huynh nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm để tham gia Ban đại diện CMHS năm học 2023-2024 nhằm phối hợp trong công tác giáo dục, tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh.

anh tin bai

Ban đại diện CMHS nhà trường ra mắt và thể hiện quyết tâm

Hội nghị cha mẹ học sinh đầu năm học 2023 - 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Từ đây, những nhiệm vụ mới, những niềm hy vọng, tin tưởng mới từ cha mẹ học sinh lại được gửi gắm vào nhà trường. Và cũng từ đây, mọi thông tin giữa nhà trường và gia đình cho năm học mới chính thức được thiết lập, mở ra một năm học hứa hẹn nhiều thành công.

Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh.
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1