VINH DANH HỌC SINH ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI “STEM ROBOT VIỆT NAM - VSRC 2023”

Tiết sinh hoạt dưới cờ sáng ngày 9/10/2023, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức vinh danh 05 em đạt giải Nhất chung cuộc Cuộc thi “STEM Robot Việt Nam - VSRC 2023” và 01 thầy giáo lãnh đội diễn ra tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Về dự với buổi vinh danh, nhà trường vinh dự được đón nhà giáo Trần Thị Thùy Dung – Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai cùng các thầy cô là chuyên viên của phòng GD&ĐT thành phố.

Tại buổi vinh danh, thầy giáo Vũ Huy Hòa - thầy giáo trực tiếp hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi cùng 05 em học sinh: Nguyễn Thành Nam, Đặng Hoàng Tuệ Mẫn lớp 9a2, Đào Hải Dương 8a5, Nguyễn Kim Ngân 7a5 và em Đỗ Phúc Khang An 7a3 – Trường THCS Lý Tự Trọng đã được vinh danh và nhận những món quà ý nghĩa từ Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, các bậc cha mẹ học sinh và của Ban Giám hiệu nhà trường. Phát biểu tại buổi vinh danh, nhà giáo Trần Thùy Dung ghi nhận: “Ngay những ngày đầu năm học, các em học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng đã lập nên kì tích ngoạn mục, có sức lan tỏa đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thành tích đáng tự hào này góp phần khẳng định chất lượng giáo dục STEM của thành phố Lào Cai nói chung và nhà trường nói riêng. Xin chúc mừng và cảm ơn các thầy cô và các em học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng đã mang vinh quang về cho Ngành giáo dục thành phố Lào Cai”.

Một số hình ảnh tại buổi vinh danh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Buổi vinh danh khép lại trong niềm vui, niềm tự hào về sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường. Đặc biệt, thành tích của các học sinh hôm nay là ngọn lửa bùng cháy những khát khao chinh phục những đỉnh cao tri thức, công nghệ cho các em học sinh trong toàn trường và trên địa bàn thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

 
CLB Truyền thông Lý Tự Trọng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1