CHIẾN DỊCH 72 GIỜ - CHUNG TAY VÌ TRẺ THƠ

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, hướng tới mục tiêu bao phủ bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân, sáng ngày 25/12/2023 Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã tổ chức phát động “Chiến dịch 72 giờ chung tay ủng hộ thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”.

anh tin bai

Cô giáo và các em học sinh ủng hộ tại lễ phát động

Chương trình được phát động hướng tới mục tiêu 100% học sinh trên địa bàn thành phố có thẻ BHYT, giúp các em có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn; gia đình đỡ phần nào chi phí khi các em đau ốm, bệnh tật. Trước đó, với tinh thần tương thân tương ái, nhà trường đã quyên góp, ủng hộ cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện để tham gia BHYT năm 2024. Tại Lễ phát động do PGD&ĐT thành phố Lào Cai tổ chức, các đồng chí là CBQL cũng đã tham gia hưởng ứng phong trào.

anh tin bai

Các em học sinh ủng hộ chương trình tại các lớp học

Chương trình là hoạt động xã hội, nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh của nhà trường chung tay vì học sinh thân yêu và nhằm góp phần thực hiện hoàn thành chỉ tiêu phát triển người tham gia BHYT năm 2024.

anh tin bai

Cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường trong lễ phát động

Ngay sau Lễ phát động, toàn bộ số tiền mà cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường đã ủng hộ được sẽ giúp đỡ cho các em học sinh tủa thành phố Lào Cai. Hi vọng, tinh thần tương thân tương ái sẽ mãi được lan toả và sẽ vơi đi phần nào những vất vả lo toan của cha mẹ học sinh khi con bị ốm đau, bệnh tật.

Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1