PHƯỜNG BẮC LỆNH TỔ CHỨC LỄ VINH DANH TUỔI VÀNG SONG HỶ NĂM 2023

Nhân ngày truyền thống của người cao tuổi Việt Nam 06/6/2023, sáng ngày 06/6/2023, được sự nhất trí của Đảng uỷ, UBND phường Bắc Lệnh phối hợp với hội Người cao tuổi tổ chức lễ vinh danh tuổi vàng song hỷ, chúc phúc các cặp cao niên có thời gian chung sống hạnh phúc từ 40, 50 và 60 tuổi trở lên. Tới dự, chúc mừng có  Bà Nguyễn Thị Thu - Phó Ban đại diện Hội NCT thành phố, Đ/c Nguyễn Tiến Hải – Phó Bí thư thường trực đảng uỷ, Đ/c Mai Thị Đồng Phó chủ tịch UBND.

Tại buổi lễ, Bà Mai Thị Đồng, Phó chủ tịch UBND Phường thay mặt các đồng chí lãnh đạo địa phương phát biểu chúc mừng, ghi nhận kết quả phong trào của hội Người cao tuổi đồng thời tôn vinh và nghi nhận kết quả xây dựng, phấn đấu của các cặp đôi cao niên chung sống hạnh phúc từ 40, 50 và 60 tuổi trở lên.

anh tin bai

Đồng chí Mai Thị Đồng- Phó chủ tịch UBND phường

Buổi lễ đã tôn vinh 21 cặp cao niên tiêu biểu, trong đó có 13 cặp cao niên song hỷ 40 năm, 4 cặp cao niên song hỷ 50 năm và 4 cặp cao niên song hỷ 60 năm trở lên. Đây đều là những cặp ông bà, cha mẹ mẫu mực, có công lao xây dựng gia đình “ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, luôn là điểm tựa, tấm gương cho con cháu noi theo.

Thay mặt cho các cặp cao niên được tôn vinh Ông: Đỗ Văn Thanh, trú tại tổ 17 đã xúc động bày tỏ cảm ơn chân thành tới cấp ủy, chính quyền và Ban đại diện Hội NCT địa phương đã tổ chức buổi lễ tôn vinh long trọng. Đồng thời khẳng định, các cặp cao niên sẽ tiếp tục sống vui, khỏe, hạnh phúc, làm gương cho con cháu và tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần xây dựng phường, thành phố ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ vinh danh Tuổi vàng song hỷ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Tôn vinh các cặp song hỷ thọ tiêu biểu là một trong những hoạt động ý nghĩa được phường Bắc Lệnh tổ chức nhằm phát huy truyền thống “kính lão trọng thọ”. Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các gia đình, nhất là gia đình trẻ trên địa bàn nỗ lực vun đắp, xây dựng gia đình thuận hòa, bình đẳng,  tiến bộ, hạnh phúc./.

Nguyễn Tiến Hải - Đảng uỷ phường Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1