PHƯỜNG BẮC LỆNH TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2023

Trong không khí cả nước nhộn nhịp, tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh mở đầu cho một mùa hè vui tươi và bổ ích cho các em thiếu nhi. Sáng ngày 01/6/2023, Ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường Bắc Lệnh tổ chức Lễ khai mạc hè và Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo: Đ/c Nguyễn Tiến Hải- Phó Bí thư TT Đảng uỷ; Đ/c Mai Thị Đồng - Phó chủ tịch UBND phường- Trưởng ban chỉ đạo hè phường; các đồng chí lãnh đạo HĐND - MTTQ và Trưởng các ban ngành đoàn thể của phường, các Đ/c Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư, các Ông (bà) là thành viên tiểu ban sinh hoạt hè khu dân cư, các bậc phụ huynh và hơn 100 em thiếu nhi từ 11 khu dân cư trên địa bàn phường.

Tại buổi Lễ Đ/c Mai Thị Đồng - Phó chủ tịch UBND phường - trưởng ban chỉ đạo sinh hoạt hè phường đã phát biểu khai mạc hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2023. Để triển khai thực hiện có hiểu quả công tác quản lý, tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè và các hoạt động trong tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Đ/c phó chủ tịch UBND phường đề nghị các đồng chí cán bộ công chức, các đoàn thể, tổ dân phố, tiểu ban sinh hoạt hè khu dân cư cần tập trung tổ chức các hoạt động thiết thực đa dạng về hình thức, cách tiếp cận, phong phú về nội dung, đảm bảo tính giáo dục cao, an toàn, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả và đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, nhà trường, gia đình và xã hội để “chung tay bảo vệ trẻ em.

Tại chương trình Đ/c Nguyễn Thuý Hằng - Phó bí thư Đoàn phường Bắc Lệnh đã thông qua kế hoạch quản lý và tổ chức các hoạt động hè cho thành thiếu nhi, quyết định thành lập ban chỉ đạo hè phường, tiểu ban chỉ đạo hè khu dân cư, phân công nhiệm vụ cho các thành viên BCĐ phường.

Phát biểu chỉ đạo Đ/c Nguyễn Tiến Hải- Phó Bí thư TT Đảng uỷ phường Bắc Bệnh yêu cầu phải phát huy sức mạnh tổng hợp của các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, gia đình và nhà trường góp phần tuyên truyền về trách nhiệm của xã hội đối với công tác chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất các điểm văn hoá, điểm sinh hoạt cộng đồng, tại khu dân cư để tổ chức các hoạt động hè, tạo sân chơi lành mạnh, phong trào thi đua sôi nổi cho TTN trên địa bàn. Thông qua các hoạt động để giáo dục về đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật, hạn chế, phòng ngừa các hành vi vi phạm pháp luật. đồng thời, nêu cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong giai đoạn mới.

Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 và tại buổi lễ UBND phường đã trao tặng 24 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em hộ cận nghèo với tổng trị giá là 4.800.000đ.

Một số hình ảnh Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lê Hải Nam – phường Bắc Lệnh
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1