HĐND phường Bắc Lệnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2020

Chiều ngày 09/11/2020, tại Nhà văn hóa khu dân cư 4-5A, HĐND phường Bắc Lệnh đã phối hợp với Ban thường trực Uỷ ban MTTQ phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri (TXCT) trước kỳ họp HĐND cuối năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội phường, bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố và đại diện cử tri trên địa bàn phường

Tại hội nghị, các đại biểu và cử tri đã được nghe lãnh đạo UBND phường báo cáo kết công tác phát triển KT – XH và ngân sách năm 2020; nghe Thường trực HĐND phường thông báo; dự kiến nội dung, chương trình, thời gian tổ chức kỳ họp HĐND phường cuối năm 2020. Tại hội nghị, đã có 8 Cử tri kiến nghị với 17 nội dung trong đó: có 10 nội dung thuộc thẩm quyền của phường giải quyết. Nội dung phản ánh chủ yếu liên quan đến công tác phát triển đô thị tỉnh Lào Cai, phát triển dịch vụ thương mại, tạo điểm nhấn điểm đến đối với du khách, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, điện chiếu sáng, … các ý kiến đều phản ánh trung thực nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, đại biểu phát biểu mang tính chất xây dựng mong muốn sự quan tâm hơn nữa của cấp ủy chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng sớm xem xét giải quyết đảm bảo quyền lợi chính đáng của Nhân dân.  

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh đã được đ/c Nguyễn Văn Quyền – Chủ tịch UBND phường Bắc Lệnh trao đổi cụ thể đồng thời sẽ tiếp thu chỉ đạo giải quyết theo chức năng, thẩm quyền. Thay mặt Thường trực HĐND phường, đ/c Nguyễn Tiến Hải – Chủ tịch HĐND phường cũng đã cảm ơn và tiếp thu các ý kiến của đại biểu cử tri để tổng hợp báo cáo tại kỳ họp cuối năm 2020 HĐND phường và chuyển đến các cơ quan xem xét, giải quyết theo Luật định đảm bảo nguyện vọng của cử tri và Nhân dân./.

Nguyễn Thanh Tuấn- Bí thư ĐTN
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1